บริการลูกค้าทิพยประกันชีวิต
บริการสำหรับประกันกลุ่ม
การเปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก
1. การแจ้งเข้าใหม่ - ลาออก - เปลี่ยนแปลง2. การแจ้งเข้าใหม่ - ลาออก - เปลี่ยนแปลง (อุบัติเหตุ)
3. การสมัครเป็นสมาชิก ผู้เอาประกันภัยกลุ่ม
4. การแจ้งข้อมูลผู้ประโยชน์
5. แจ้งเปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์
6. คู่มือประกันสุขภาพกลุ่ม
เอกสารประกอบการพิจารณา | |
ประเภทการร้องขอ | เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ |
1. การแจ้งเข้าใหม่ - ลาออก - เปลี่ยนแปลง |
♦ แบบฟอร์มแจ้งเข้าใหม่-เปลี่ยนแปลง-ลาออก
♦ แจ้งผ่านฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ หรือ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของท่าน |
2. การแจ้งเข้าใหม่ - ลาออก - เปลี่ยนแปลง (อุบัติเหตุ) |
♦ แบบฟอร์มแจ้งพนักงานเข้าใหม่-เปลี่ยนแผน, ทุนประกัน- ลาออก(อุบัติเหตุ)
♦ แจ้งผ่านฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ หรือ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของท่าน |
3. การสมัครเป็นสมาชิก ผู้เอาประกันภัยกลุ่ม |
♦ ใบสมัครเป็นสมาชิกของผู้เอาประกันภัยกลุ่ม
♦ สำเนาบัตรประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง ♦ แจ้งผ่านฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ หรือ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของท่าน |
4. การแจ้งข้อมูลผู้ประโยชน์ |
♦ ใบผู้รับประโยชน์
♦ สมาชิกเป็นผู้กรอกเอกสาร ส่งให้ฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ หรือ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของท่าน เก็บไว้เป็นหลักฐาน |
5. แจ้งเปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์ |
♦ ใบเปลี่ยนผู้รับประโยชน์
♦ สมาชิกเป็นผู้กรอกเอกสาร ส่งให้ฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ หรือ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของท่าน เพื่อนำไปแนบกับใบผู้รับประโยชน์เก็บไว้เป็นหลักฐาน |
6. คู่มือประกันสุขภาพกลุ่ม |
♦ คู่มือประกันสุขภาพกลุ่ม
♦ สมาชิกสามารถ Download คู่มือประกันสุขภาพกลุ่มเพื่อเก็บไว้ศึกษาเพิ่มเติม |
หมายเหตุ กรุณาจัดส่งเอกสารผ่านทาง Email : GL@dhipayalife.co.th หรือ ส่งผ่านทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ "บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 63/2 อาคาร บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ชั้น 1,3,4,5 และ 6 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310"